พฤษภาคม 7, 2024

    คิดยังไงกับ กกต. ชุดนี้

    Share

    คิดยังไงกับ กกต. ชุดนี้

    มาฟังเสียงคนรุ่นใหม่กันว่าคิดยังไงกับการทำงานของ กกต. ในช่วงที่ผ่านมา

    และพบกับการรายงานสถานการณ์สดเลือกตั้ง’66 ทั่วทั้งภาคเหนือ EYES ON ELECTION คนเหนือจับตาเลือกตั้ง!#Voterwatchingyou โดยประชาชนที่ร่วมกันจับตาการเลือกตั้ง มาร่วมกำหนดอนาคตด้วยปลายปากกาไปพร้อมกัน

    ดำเนินรายการโดย

    -ต้นกล้า

    -ประสิทธิ์

    -ไอซ์จัง

    -ไอคิว

    14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะสิ้นสุดการนับคะแนน

    พบกันที่

    Facebook https://web.facebook.com/lanner2022

    Youtube https://www.youtube.com/@lannernews

    Twitter https://twitter.com/Lanner2022

    #เลือกตั้ง66

    Related

    ชิวๆ กับความไม่แน่นอน: อารมณ์สายมูกับระบอบเวลาที่ยืดหยุ่น

    เรื่อง: ณีรนุช แมลงภู่* ในยุคสมัยที่การดิ้นรนทำมาหากินเพื่อให้อยู่รอดภายใต้เศรษฐกิจที่ผันผวนและอากาศแบบละติจูดเดียวกับ ‘สวรรค์’ เป็นประสบการณ์สามัญของคนทั่วไป เคยสงสัยไหมว่าทำไมเพื่อน ‘สายมู’ ของเราถึงยังมีเวลาไปกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระดังทั่วไทย สวมชุดขาวร่วมพิธีกกรรมเสริมแต้มบุญ...

    โทษทีพี่ ‘ติด’ งาน

    เรื่อง: การัณยภาส ภู่ยงยุทธ์*  คุณติดโซเชียลมีเดียหรือไม่ หากคำถามนี้เกิดขึ้นก่อนปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่เฟซบุ๊กนำปุ่มกดถูกใจมาใช้งาน คนส่วนใหญ่จะตอบปฏิเสธ หรือไม่ก็บอกว่าตัวเองก็แค่ชอบเล่นโซเชียลมีเดีย แต่ไม่ถึงกับขั้น “เสพติด”...

    ชีวิตบนเส้นด้ายของเกษตรกรหลังบ้านอีอีซี

    เรื่อง: กัมปนาท เบ็ญจนาวี เกษตรกรหลังบ้านอีอีซีส่วนใหญ่ถูกจำกัดในการเข้าถึงทรัพยากรและอำนาจหลังการปิดล้อมใหม่ โดยเฉพาะการขาดการเข้าถึงที่ดิน ทรัพยากรท้องถิ่น รวมถึงอำนาจในการมีส่วนร่วมกำหนดภูมิทัศน์การพัฒนาในท้องถิ่น ทำให้เกษตรกรมีเงื่อนไขที่จำกัดในการคาดเดาและกำหนดอนาคตของตนเอง จนนำไปสู่การก่อตัวขึ้นของสถานการณ์ความขัดแย้งและความแตกต่างทางสังคม มากกว่าจะเป็นผลลัพธ์ที่นำไปสู่การกระจายผลประโยชน์แก่ทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม...