พฤษภาคม 3, 2024

    กิ่งก้านใบ Learnscape เปิดพื้นที่กิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายน

    Share

    5 พฤศจิกายน 2565

    ภาพ : กิ่งก้านใบ Learnscape

    เปิดรับคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์และพื้นที่ใกล้เคียง มีใจอยากร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เรียนรู้ในจังหวัดอุตรดิตถ์ สนใจพบปะแลกเปลี่ยนกับเครือข่ายคนรุ่นใหม่ หลงไหลการสร้างสรรค์  หลงรักการเรียนรู้ หรือมีความต้องการพัฒนาตัวเอง ค้นหาสิ่งที่ชอบ ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นการเล่นซ่อนหาเพื่อเรียนรู้ความหมายของพื้นที่ หรือการออกแบบกิจกรรมผ่านการเล่นบอร์ดเกมเป็นต้น 

    ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid027YskRbguF1cMs3dtHaM7CE5npnkPJzVEEM9gPQinzouw2SeDi62SrKdpxwETLBbil&id=100066876517236

    Related

    กลุ่มศึกษาแรงงานฯลำปาง จัดงาน MAY DAY วอนรัฐตระหนักถึงแรงงานและสิทธิของพวกเรา

    วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. กลุ่มศึกษาแรงงานและสวัสดิการลำปาง ประสานงานเพื่อจัดงานวันแรงงานสากล...

    We Watch ชวนลงชื่อคัดค้านระเบียบ กกต. ในการเลือก สว.  หยุดปิดปากประชาชน-สื่อ

    สืบเนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2567 ซึ่งประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 วางกรอบที่เข้มงวดจนสร้างบรรยากาศของความกังวลและความหวาดกลัวให้แก่ผู้ที่ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นวุฒิสมาชิก...

    “ความรวยของเขา มาจากความจนของเรา” เครือข่ายแรงงานภาคเหนือเดินขบวน-จัดเวทีชูค่าแรงต้องเพียงพอเลี้ยงครอบครัว

    วันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปีคือวันแรงงานแห่งชาติ หรือวันกรรมกรสากล (International Workers’ Day) คือวันที่จะให้ทุกคนได้ระลึกถึงหยาดเหยื่อของผู้ใช้แรงงาน...