เมษายน 26, 2024

    อยู่บ้านนั่งดูไลฟ์ : ปราศรัยใหญ่รทสช. “แคนดิเดทพรรคไหนก็สู้ไม่ได้” ยันลุงตู่อยู่ต่อ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน

    Share

    12 พฤษภาคม 2566 พรรครวมไทยสร้างชาติจัดปราศรัยใหญ่ ณ Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 16.00 – 19.30 น. โดยเป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 2566 ภายใต้สโลแกนอย่าให้ “ลุงตู่” สู้คนเดียว รวมทุกหัวใจ รวมไทยสร้างชาติ



    เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ขึ้นเปิดการปราศรัย ยัน “ลุงตู่” พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้เหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำประเทศ ชี้ไม่ซื่อสัตย์ ไม่โกงกิน รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ชวนประชาชนพลังเงียบร่วมสู้ศึกในวันเลือกตั้งที่จะถึงนี้

    นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ขี้นกล่าว เผยเหตุผลที่ตนเข้าร่วมกับพรรค ชี้เป็นพรรคที่รวมไทยเป็นหนึ่งเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน นอกจากนี้ยังกล่าวว่าการเลือกตั้งถือเป็นช่องทางการเข้าสู่กระบวนการบริหารราชการแผ่นดิน ที่มีขบวนการทำลายความมั่นคงของชาติเล็งไว้ ชวนประชาชนเลือกพรรคตนเพื่อการพัฒนาอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

    “เราต้องการผู้นำที่เผชิญได้ทั้งสถานการณ์ปกติและวิกฤต ลุงตู่เผชิญหน้ากับวิกฤตโรคระบาดจนเป็นที่ยอมรับทั่วโลกแล้วว่าจัดการกับโรคระบาดได้ในระดับดีที่สุดของโลก และสามารถเปิดประเทศเพื่อเดินหน้าพัฒนาเศษรฐกิจต่อไป วันนี้สิ่งที่ พล.อ ประยุทธ์ทำไว้แล้วจะหยุดแค่นั้นหรือ ?” นพ.เหรียญทองกล่าว

    ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ ชี้ประเทศไทยต้องการผู้นำที่เข้มแข็ง สามารถนำประเทศไทยไปข้างหน้าได้ ไม่มีแคนดิเดตพรรคการเมืองใดสู้ พล.อ ประยุทธ์ ได้ เพราะซื่อสัตย์ มีประสบการณ์บริหารแผ่นดิน ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน



    พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นกล่าวว่าตนได้มอบหัวใจและร่างกายให้ประชาชนไปแล้ว คาดหวังความรักและสามัคคีจากประชาชน เสนอตนเข้าทำงานเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นและเข้มแข็ง ชวนประชาชนบอกปากต่อปาก กาพรรคตนเข้าทำงานเป็นรัฐบาลต่อ

    นอกจากนี้ ระหว่างการปราศรัยของ พล.อ ประยุทธ์ ยังได้มีการเปิดคลิปวีดิโอหาเสียงของพรรค “คุณอยากให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิมจริงหรือ” โดยชี้ว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นหากประชาชนไม่ช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย

    “ผมเองนั้นจริงๆแล้วเป็นคนที่รับฟังทุกเรื่อง ทุกอย่าง ทุกช่องทาง เพื่อเอามาประมวลว่าเราจะแก้ปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไรอย่างมีสติ อย่างมีสมองที่จะครุ่นคิด ผมยอมเหนื่อย ยอมเจ็บปวด ก็เพื่อคนไทย” พล.อ ประยุทธ์กล่าว

    ติดตามไลฟ์การปราศรัยย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/unitedthaination/videos/1418053032068761

    Related

    ล้านนาบ่แม่นก้าคนเมือง : สังคมพหุวัฒนธรรมในล้านนา

    เมื่อวันจันทร์ ที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักข่าว Lanner ร่วมกับภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา...

    จันเสนก่อนตาคลี เมืองโบราณที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก?

    เรื่อง: ป.ละม้ายสัน บริเวณภาคเหนือตอนล่างหรือกลางตอนบนในปัจจุบันมีแหล่งโบราณคดีที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกถึง 4) แห่ง ได้แก่ 1) อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 2) อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย...

    รอนานบั่นทอนปอด ศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคกก.สิ่งแวดล้อมแห่งชาติ 

    ล่าสุดวันนี้ (24 เมษายน 2567) ทีมทนายความมีความคืบหน้าสำหรับความคดีฝุ่น PM2.5 ภาคเหนือ โดยศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ และมีคำสั่งให้ประชาชนผู้ฟ้องคดีทำคำแก้อุทธรณ์คดีตามที่คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติได้ยื่นอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือภายใน...