Daily Archives: Oct 22, 2024

Sample post title 0

Sample post no 0 excerpt.

Sample post title 1

Sample post no 1 excerpt.

Sample post title 2

Sample post no 2 excerpt.

Sample post title 3

Sample post no 3 excerpt.

Sample post title 4

Sample post no 4 excerpt.
spot_img

Popular

โอกาสทางธุรกิจมาถึงแล้ว! เปิดรับสมัคร ‘นิลมังกร รุ่นที่ 3’ โครงการสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม ภาคเหนือ

ในโมงยามที่การเติบโตของนวัตกรรมทั่วโลกรวดเร็วอย่างไม่หยุดยั้ง ธุรกิจนวัตกรรมก็เติบโตตามเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย และโดยเฉพาะในบริเวณภาคเหนือของเราเอง ที่ธุรกิจนวัตกรรมเป็นหนึ่งแรงกระเพื่อมสำคัญที่ใครหลายคนกำลังมีส่วนร่วมและอยากพัฒนาให้เกิดความก้าวหน้าที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับภูมิภาคได้อย่างแท้จริง เพราะเล็งเห็นความเป็นไปที่เกิดขึ้นนี้เอง “โครงการประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม ประเทศไทย รอบภูมิภาค รุ่นที่...

Lanner Joy: “ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเห็น ใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่ฉันเห็นใบไม้สีม่วง” คุยกับเสาวนีย์ สังขาระ แห่งสวนศิลป์บินสิ! กับทางที่เลือกบิน

เรื่องและภาพ: กองบรรณาธิการ อาจจะกล่าวได้ว่าสถานการณ์การศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันนั้นต้องเผชิญกับปัญหาในหลายด้าน ปัญหาหนึ่งที่เด็กไทยเผชิญมาตลอดคือการขาดความคิดสร้างสรรค์ถูกห้ามถูกคิดจินตนาการไปไกลกว่าห้องเรียนสี่เหลี่ยม ข้อมูลจาก การประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล หรือ PISA ปี 2565...

‘เวิ้งฉำฉา โหล่งฮิมคาว’ จัด ‘เสียงดนตรีแห่งจิตวิญญาณ’ ปลอบขวัญ ปันความสุข เยียวยาหัวใจผู้คนและผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เรื่อง: องอาจ เดชา ‘เวิ้งฉำฉา โหล่งฮิมคาว’ เตรียมจัดกิจกรรม ‘เสียงดนตรีแห่งจิตวิญญาณ’ เพื่อปลอบขวัญ แบ่งปันความสุขเยียวยาหัวใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม เป็นการโคจรมาพบกันของนักดนตรี...

กัลยา ใหญ่ประสาน จากสหายหญิงเดือนตุลาฯ ถึง สว. ประชาชน “การเปลี่ยนแปลงต้องมาจากฐานราก”

เรื่องและภาพ: กองบรรณาธิการ อ้อย-กัลยา ใหญ่ประสาน ปัจจุบันเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.) กลุ่มอาชีพทำนา และปลูกพืชล้มลุก โดยมีความหวังว่าถ้าเข้าสู่กลไกในระบอบรัฐสภาแล้ว เราอาจจะเข้าใกล้ความเปลี่ยนแปลงได้เร็วขึ้น ภูมิหลังของกัลยา...