เมษายน 20, 2024

    กิ่งก้านใบ Learnscape เปิดพื้นที่กิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายน

    Share

    5 พฤศจิกายน 2565

    ภาพ : กิ่งก้านใบ Learnscape

    เปิดรับคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์และพื้นที่ใกล้เคียง มีใจอยากร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เรียนรู้ในจังหวัดอุตรดิตถ์ สนใจพบปะแลกเปลี่ยนกับเครือข่ายคนรุ่นใหม่ หลงไหลการสร้างสรรค์  หลงรักการเรียนรู้ หรือมีความต้องการพัฒนาตัวเอง ค้นหาสิ่งที่ชอบ ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นการเล่นซ่อนหาเพื่อเรียนรู้ความหมายของพื้นที่ หรือการออกแบบกิจกรรมผ่านการเล่นบอร์ดเกมเป็นต้น 

    ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid027YskRbguF1cMs3dtHaM7CE5npnkPJzVEEM9gPQinzouw2SeDi62SrKdpxwETLBbil&id=100066876517236

    Related

    สงกรานต์เมียนมาในวันที่ดอกประดู่ไม่บาน

    เรื่อง: Lanner Burmaภาพ: วิศรุต แสนคำ /  ฮวาน (ไม่ใช่ชื่อจริง) /...

    ฝุ่นพิษข้ามแดนในห้วงยามที่ “ทุน” สยายปีก

    เรื่อง: กองบรรณาธิการ การเปลี่ยนเข้าสู่เศรษฐกิจทุนนิยมในนามของเสรีนิยมใหม่ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือการทำให้เอกชนเกิดแรงจูงใจเพื่อจะสามารถเข้าสู่การแข่งขันได้อย่างเสรีโดยปราศจากการผูกขาดโดยรัฐ จนเมื่อมีการเปิดให้ทุนสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างเสรี จึงนำไปสู่ปัญหาการย้ายถิ่นฐานของธุรกิจเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อโลกอย่างมหาศาล หนึ่งในปัญหาที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ คือ “ปัญหาหมอกควัน”...