Wonderjuey. ชวนดูละครเวที รู้ตัวอีกทีก็เป็น มาเฟีย ในต่างโลก ! My Another (Hilarious) Life

Wonderjuey. กลุ่มคนละครสร้างสรรค์ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่อยากมอบเสียงหัวเราะและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในโลกที่แสนโลกร้าย กับละครเวทีแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ส่งท้ายปี 2565 ” รู้ตัวอีกทีก็เป็น มาเฟีย ในต่างโลก ! My Another (Hilarious) Life “

ความปรารถนาจะเป็นจริง เพียงแค่ยิงปืนนัดเดียว ! กวี (อดีต)นักการละครผู้ตัดสินใจหันหลังให้กับความฝัน ทั้งยังถูกตราหน้าว่าเป็นไอ้ขี้แพ้ และในขณะที่กำลังจะย้ายสำมะโนครัวไปสู้ชีวิตต่อในเมืองใหญ่ ดันบังเอิญไปเจอพรอพปืนทองจากบทละครแนวมาเฟียเรื่องเก่า ซึ่งเป็นบทแรกๆ ที่เคยเติมไฟฝันให้เค้า แต่กลับกลายเป็นกุญแจนำทางที่พาเค้าเข้าไปสู่บทละครของตัวเองในบทตัวเอกของเรื่องแทน !? นอกจากจะต้องพบเจอกับตัวละครสุดเพี้ยนทั้ง 6 ที่จ้องจะแย่งชิงไอเทมปืนทองคำในตำนาน เพื่อขอพรให้ตนเองสมหวังในโลกที่ไร้ซึ่งความยุติธรรมนี้ ขณะเดียวกันเค้าก็รู้ดีว่าตัวละครทุกตัวในเรื่องต้องพ่ายแพ้ให้กับชะตากรรมในเรื่องอย่างปฎิเสธไม่ได้ ทำให้ต้องรีบหาทางออกไปจากโลกเสมือนฝันของเค้าให้ทัน ก่อนที่จะถึงตอนไคลแมกช์ โดยหารู้ไม่ว่าเหตุของการข้ามมิติในครั้งนี้ เกิดขึ้นนั้นก็เพราะ … ?

ละครเวทีแอ็คชั่น-คอมเมดี้
ที่รู้ตัวอีกที คุณก็ขำจนตกเก้าอี้ ซะแล้ว ! 555

โดยครั้งนี้ ทีม Wonderjuey. บอกว่าเป็นการกลับมาทำละครในรอบ 3 ปีอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากวิกฤต Covid-19 โดยอยากมอบเสียงหัวเราะและแรงบันดาลใจ ผ่านละครเวทีแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ เปิดรอบการแสดง : 5 รอบด้วยกัน

📅 รอบ 1 : วันพุธที่ 23 พฤศจิกา

  • เวลา 19.00 น.

📅 รอบ 2 : วันพฤหัสที่ 24 พฤศจิกา

  • เวลา 19.00 น.

📅 รอบ 3 : วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกา

  • เวลา 19.00 น.

📅 รอบ 4 : วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกา

  • เวลา 19.00 น.

📅 รอบ 5 : วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกา

  • เวลา 19.00 น.

จัดแสดงที่ : โกดังราชวงศ์ เชียงใหม่
ถนนราชวงค์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
(https://maps.app.goo.gl/Bk1VStij6mF72K4u6?g_st=ic)

บัตรราคา : 300.-

จองบัตรและชำระเงินได้ที่ :
https://forms.gle/7ZgTjxA2CCKD4E686

ทีมข่าวที่ประกอบไปด้วยผู้คนหลากหลาย บ้างก็มาจากทะเล บ้างก็มาจากผู้เขา แต่สุดท้ายก็ลงเอยที่ภาคเหนืออยู่ที่ Lanner นี่แหละ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง