เมษายน 25, 2024

    ความแคลงใจก็เริ่มถดถอยหายไปจากเรา “Secret” Single ใหม่จาก Solitude Is Bliss

    Share

    20 มกราคม 2566

    เป็นเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจต้อนรับต้นปี 2566 นี้เลย เมื่อ Solitude Is Bliss วงดนตรีหัวหอกสุดแนวของเชียงใหม่ได้ปล่อย Single ใหม่ ที่มีชื่อว่า Secret หลังจากที่วงปล่อย Please Verify That You Are Not a Robot อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ในปี 2562 พร้อมด้วยการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ แฟรงค์ มือกลองของวงติดภารกิจส่วนตัวจนไม่สามารถไปต่อกับวงได้ และต้องประกาศหามือกลองคนใหม่จนได้ “อาร์ท” มาร่วมวงพร้อมลุยงานเพลงต่อทันที ทั้งนี้ Solitude Is Bliss ก็ได้ก่อตั้ง Pollinate Records ขึ้นมาเพื่อดำเนินการกิจกรรมต่าง ๆ ของวงต่อจากนี้

    Secret เป็น Single แรกของ EP ใหม่ในชื่อ Such A Vast Sea ซึ่งพอได้ฟังก็ทำให้เราถูกดึงดูดเข้าไปในบรรยากาศในเพลงได้เต็มที่ เนื้อเพลงพูดถึงความแคลงใจที่เริ่มถดถอยของความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยคำถามและช่วงเวลาของวันวาน พ่วงด้วยภาคดนตรีที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนในฉบับของวง จังหวะที่เอื่อย คำร้องที่เอื่อย ทำให้ถูกเพลงนี้สะกดได้ไม่ยาก

    สามารถฟัง Secret Single ใหม่จาก Solitude Is Bliss ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=d5FO-wbkli0&ab_channel=SolitudeIsBlissและติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของวงได้ที่ https://www.facebook.com/solitudeisbliss.band และ https://www.instagram.com/solitudeisbliss.cnx/

    Related

    จันเสนก่อนตาคลี เมืองโบราณที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก?

    เรื่อง: ป.ละม้ายสัน บริเวณภาคเหนือตอนล่างหรือกลางตอนบนในปัจจุบันมีแหล่งโบราณคดีที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกถึง 4) แห่ง ได้แก่ 1) อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 2) อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย...

    รอนานบั่นทอนปอด ศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคกก.สิ่งแวดล้อมแห่งชาติ 

    ล่าสุดวันนี้ (24 เมษายน 2567) ทีมทนายความมีความคืบหน้าสำหรับความคดีฝุ่น PM2.5 ภาคเหนือ โดยศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ และมีคำสั่งให้ประชาชนผู้ฟ้องคดีทำคำแก้อุทธรณ์คดีตามที่คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติได้ยื่นอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือภายใน...

    ‘วาระเชียงใหม่’ เปิดเวทีสุขภาพ ยกระดับ รพ.สต. ดันระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า

    เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 สมัชชาสุขภาพจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) สำนักงานวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.)...