เมษายน 27, 2024

    เชิญชวนร่วมงาน “The Experimental Night” งานแสดงศิลปะโดยศิลปินชาวเมียนมา

    Share

    19 สิงหาคม 2565

    Spirit in Education Movement หรือ SEM เชิญชวนร่วมงาน “The Experimental Night” งานแสดงศิลปะโดยศิลปินชาวเมียนมา ในวันที่ 27-28 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ร้าน Away Home จังหวัดเชียงใหม่

    ศิลปินชาวเมียนมาที่ต้องพลัดถิ่น ยังคงไล่ตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อแม้จะอยู่ในช่วงเวลาของความยากลำบาก งานศิลปะของพวกเขาสะท้อนให้เห็นฝันร้าย ความกลัว และความพยายามที่จะหนีจากความหวาดผวาเหล่านั้น
    เพื่อที่จะมอบสักเศษเสี้ยวหนึ่งของความหวังแก่พวกเขา ขอเชิญมาร่วมสัมผัสความรู้สึกที่ลึกล้ำที่สุด ที่อยู่ในก้นบึ้งหัวใจผ่านงานศิลปะเหล่านี้ไปกับเรา


    นอกจากนี้ ภายในวันที่จัดแสดง จะมีการจำหน่ายงานศิลปะ และของที่ระลึกต่างๆ เพื่อนำเงินไปสนับสนุนศิลปินกลุ่มนี้ในการไล่ตามความฝันของพวกเขาต่อไป


    https://www.facebook.com/semasia.org/posts/pfbid0342VsudwH9wLcGWdYZyS5Ma432zheKpigskdquzh2KkDZJznvEvXqWeyH1pGtbzoSl

    Related

    อยู่-ระหว่าง-เหนือล่าง : เหนือล่างกับประวัติศาสตร์การเคลื่อนย้าย

    เรื่อง: ปองภพ ดั่นสมานฉันท์ชัย ภูมิภาคเหนือตอนล่างคือพื้นที่ระหว่างภาคกลาง (กล่าวโดยนัยคือกรุงเทพฯ) กับภาคเหนือ ภายใต้ประพัฒนาการของรัฐไทยที่เริ่มต้นในช่วงรัชการที่ 5 มาจนถึงตอนนี้ ภูมิภาคเหนือตอนล่างถูกละเลยไปจากการศึกษาทางประวัติศาสตร์ไปจนหาความต่อเนื่องได้ยาก...

    ล้านนาบ่แม่นก้าคนเมือง : สังคมพหุวัฒนธรรมในล้านนา

    เมื่อวันจันทร์ ที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักข่าว Lanner ร่วมกับภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา...

    จันเสนก่อนตาคลี เมืองโบราณที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก?

    เรื่อง: ป.ละม้ายสัน บริเวณภาคเหนือตอนล่างหรือกลางตอนบนในปัจจุบันมีแหล่งโบราณคดีที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกถึง 4) แห่ง ได้แก่ 1) อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 2) อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย...