เมษายน 24, 2024

    Lanner ขนความพิเศษไปเจอกันที่ BOOKS & BEERS @𝐂𝐍𝐗

    Share


    ม่วน ๆ จอย ๆ กับพวกเรา Lanner ที่จะขนความพิเศษไปเจอกันที่ BOOKS & BEERS @𝐂𝐍𝐗 เตรียมพบกับ

    1) สติ๊กเกอร์ “This is a Book” ที่ขน 4 นักเขียนที่เราชอบทั้ง คาร์ล มาร์กซ์, ออสการ์ ไวลด์, แอนน์ แฟรงค์ และมูราคามิ พร้อมด้วยตัวละครที่โลดแล่นอยู่ในสวนหนังสือและจินตนาการ เจ้าชายน้อย จาก the little prince พี่เบิ้มจอมบงการจาก 1984 เซเซ่ ผู้ครองใจผู้คนทั่วทั้งโลกจากต้นส้มสายรัก และสาย สีมา จาก “ปีศาจ” อมตะนิยายของสามัญชนไทที่แปลว่าอิสระ

    อยากให้โดนกันไม่งั้นจะเสียใจ ราคาชุดละ 100 บาท

    2) สติ๊กเกอร์มีมเหมียว กับน้องเหมียวทรงมีม 8 ตัว น่ารักน่าหยิกน่าเอ็นดู จ้องนานระวังโดนตก!

    ทาสแมวห้ามพลาด ราคาชุดละ 100 บาท

    3) หนังสือทำมือจากนักอยากเขียนเพื่อน ๆ ของชาว Lanner งานทดลองสุดม่วนที่ชวนกันมาเขียนงานในหลากหลายรสชาติ และไม่จำกัดรูปแบบ ทั้ง เรื่องสั้น บทกวี ความเรียง บทความ บันทึก มีหมด หลายปกให้ได้เลือกหยิบในราคาที่คุณพร้อมจะจ่าย!

    พบกัน 19 – 22 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 24.00 น. ณ 𝐂𝐋𝐔𝐁 𝐂𝐀𝐑𝐕𝐈𝐍𝐆 𝐂𝐍𝐗 โซน 𝐀𝐫𝐭 & 𝐂𝐫𝐚𝐟𝐭

    ชวนแล้วนะ มาเจอกันเน้อ : )

    Related

    รอนานบั่นทอนปอด ศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคกก.สิ่งแวดล้อมแห่งชาติ 

    ล่าสุดวันนี้ (24 เมษายน 2567) ทีมทนายความมีความคืบหน้าสำหรับความคดีฝุ่น PM2.5 ภาคเหนือ โดยศาลปกครองสูงสุดรับอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือของคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ และมีคำสั่งให้ประชาชนผู้ฟ้องคดีทำคำแก้อุทธรณ์คดีตามที่คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติได้ยื่นอุทธรณ์คดีฝุ่นภาคเหนือภายใน...

    ‘วาระเชียงใหม่’ เปิดเวทีสุขภาพ ยกระดับ รพ.สต. ดันระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า

    เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 สมัชชาสุขภาพจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) สำนักงานวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.)...

    วิกฤตฝุ่น PM2.5 เมื่อรวมศูนย์แบบเดิมไม่เท่าทัน จะได้ไหม ‘กระจายอำนาจ’

    เรื่อง: วิชชากร นวลฝั้น กระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่กำลังร้อนแรงล่าสุดในขณะนี้คงหนี้ไม่พ้น กรณีที่นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นำแถลงข่าวการปฏิบัติการทางการแพทย์และบริการสาธารณสุข เพื่อรักษาผู้ป่วยทางเดินหายใจและกลุ่มเปราะบาง รวมทั้งมาตรการดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่...